เมนูหลัก

กต432การเจรจาต่อรองทางการตลาด
Marketing Negotiation
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต100 หรือ
กต200 หรือ
กต101
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-10:00BA 501107C62620W    
  ศุกร์08:00-10:00BA 501107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.อนุชา กันทรดุษฎี
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 377-60-17
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 3 เท่านั้น
  02 อังคาร10:00-12:00BA 501107C85850W    
  ศุกร์10:00-12:00BA 501107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.อนุชา กันทรดุษฎี
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 377-77-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 3 เท่านั้น
  03 จันทร์15:00-17:00BA 301107C84840W    
  พฤหัสบดี15:00-17:00BA 301107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.อนุชา กันทรดุษฎี
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 377-77-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 3 เท่านั้น
Course Description
ศึกษาถึง หลักการพื้นฐานและกระบวนการในการเจรจาต่อรองทางการตลาด ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย การวางแผนการต่อรอง การใช้ภาษากาย การเป็นผู้ฟังที่ดี กลยุทธ์การต่อรอง การปิดการเจราจา และการสร้างความพึงพอใจ และสร้างความสัมพันธ์กับคู่เจรจา

This course will introduce the students to the basic concept of negotiation process between the buyer and the seller. Negotiation planning , non-verbal cues, barrier of effective listening, negotiation strategies,
closing negotiation. and crate good relationship and satisfaction with negotiator
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47