เมนูหลัก

กต330การจัดการช่องทางการตลาด
Marketing Channel Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต100 หรือ
กต200
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์13:00-14:30BA 503107C61583W    
  พฤหัสบดี13:00-14:30BA 503107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: นางสาววชิราภรณ์ บุญประดับ
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 377-57-20
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 22 ต.ค. 2561 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง วิทย์ 2507/1
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สัตยา ตันจันทร์พงศ์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
รองศาสตราจารย์ ดร.วราภรณ์ นันทะเสน อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 3 เท่านั้น
  02 จันทร์14:30-16:00BA 503107C77770W    
  พฤหัสบดี14:30-16:00BA 503107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: นางสาววชิราภรณ์ บุญประดับ
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 377-76-1
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 22 ต.ค. 2561 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 125 ห้อง ศร204
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
รองศาสตราจารย์ ดร.ฤทธิชัย อัศวราชันย์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 3 เท่านั้น
  03 จันทร์09:30-11:00BA 401107C98980W    
  พฤหัสบดี09:30-11:00BA 401107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 377-77-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 22 ต.ค. 2561 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 125 ห้อง ศร403
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิคม มูลเมือง อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 3 เท่านั้น
Course Description
ศึกษาถึงระบบการจัดจำหน่ายและช่องทางการตลาดแบบต่างๆ กระบวนการเลือกช่องทางและคนกลาง การวางแผนและพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด ผ่านช่องทางแบบต่างๆ การควบคุม การประเมินผล
และการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นใน ระบบการจัดจำหน่าย โดยสอดแทรกจริยธรรมทางการตลาด
Distribution system and various forms of marketing channel; process of channel and middleman selection; planning and developing distribution channel; marketing promotion through various channels; control, evaluation, and problem
solving in the distribution channel system and codes of ethics of marketing.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47