เมนูหลัก

กต350การตลาดระหว่างประเทศ
International Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต100 หรือ
กต200 หรือ
กต101
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์11:00-12:30BA 501107C79790W    
  พฤหัสบดี11:00-12:30BA 501107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 377-77-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 19 มี.ค. 2562 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 125 ห้อง ศร204
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลชญา แว่นแก้ว อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนิตา พันธุ์มณี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 3 เท่านั้น
  02 จันทร์17:00-20:00BA 401107C75750W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 377-75-2
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 19 มี.ค. 2562 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 125 ห้อง ศร302
ผู้คุมสอบปลายภาค: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิวโรฒ บุญราศรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 3 เท่านั้น
  03 อังคาร14:30-16:00BA 403107C73730W    
  ศุกร์14:30-16:00BA 403107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 377-73-4
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 19 มี.ค. 2562 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 125 ห้อง ศร306
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์อรทัย ดุษฎีดำเกิง อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมโภชน์ โกมลมณี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 3 เท่านั้น
 แพร่
  01 ศุกร์13:00-16:00N106:811811C21210W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 321-21-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 12 มี.ค. 2562 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 801 ห้อง 116 : 801
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ ดร.สุภารัตน์ อำนาจ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
Course Description
ศึกษาแนวคิดและทิศทางของตลาดระหว่างประเทศ วิเคราะห์สิ่งแวดล้อมภายนอกองค์กรที่มีผลกระทบต่อการตลาดระหว่างประเทศ การจัดระบบข้อมูล การจัดโปรแกรมผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาด การขยายตลาดใน
ต่างประเทศ กลยุทธ์การส่งออก การสั่งสินค้าเข้า การวางแผนการจัดองค์การ การบริหารและการควบคุมการตลาด
Analysis of opportunities, distinctive characteristics, and emerging trends in foreign markets, including exploration of alternative methods and strategies for entering foreign markets; organizational planning and control.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47