เมนูหลัก

กต212พฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต101 หรือ
กต100
รายวิชาเทียบเท่า:10202214, กต212
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-09:30Smart room107C55550W    
  ศุกร์08:00-09:30Smart room107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก
สำรองให้:บริหารธุรกิจ (การตลาด) ชั้นปี 256-55-1
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 20 มี.ค. 2562 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง วิทย์ 2205
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ ดร.จิรายุ หาญตระกูล อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุภารัตน์ ลีธนัชอุดม อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
อาจารย์อภิไทย แก้วจรัส อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 2 เท่านั้น
  02 อังคาร09:30-11:00Smart room107C57570W    
  ศุกร์09:30-11:00Smart room107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก
สำรองให้:บริหารธุรกิจ (การตลาด) ชั้นปี 256-56-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 20 มี.ค. 2562 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง วิทย์ 2205
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ ดร.จิรายุ หาญตระกูล อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุภารัตน์ ลีธนัชอุดม อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
อาจารย์อภิไทย แก้วจรัส อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 3
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 2 เท่านั้น
  03 จันทร์14:30-16:00BA 404107C58580W    
  พฤหัสบดี14:30-16:00BA 404107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก
สำรองให้:บริหารธุรกิจ (การตลาด) ชั้นปี 256-56-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 20 มี.ค. 2562 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง วิทย์ 2507/1
ผู้คุมสอบปลายภาค: รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เก นันทะเสน อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: สำหรับสาขาการตลาด ปี 2 เท่านั้น
Course Description
ศึกษาถึงการวิจัยผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค รูปแบบของกระบวนการตัดสินใจซื้อ ตลอดจนการนำเอาผลที่ได้จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคมาประยุกต์ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด

Consumer market style; behavior and buying process of consumers; factors on psychology, anthopology, and sociology and external factors effecting buying behavior and dicision making of consumers; using consumer behavior for the
determination of marketing strategies and codes of ethics of marketing.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47