เมนูหลัก
|
|
นศ345 | การผลิตงานโฆษณา |
| Advertising Production |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, นิเทศศาสตร์บูรณาการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พุธ | 08:00-10:00 | TBA(ศกฬ) | 110 | C | 33 | 33 | 0 | W | | | | | | พุธ | 10:00-12:00 | TBA(ศกฬ) | 110 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.อุดมวิทย์ นักดนตรี | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description ผลิตงานโฆษณาเพื่อการจูงใจผู้รับสารทั้งในด้านธุรกิจและการพัฒนาสังคม โดยใช้ปัจจัยที่เกี่ยวข้อง เช่น วัฒนธรรม จิตวิทยา ในการกำหนดเทคนิค กลยุทธ์ และโครงสร้างการโฆษณา โดยใช้สถานการณ์ปัจจุบันเป็นกรณีศึกษาในการผลิตงานโฆษณา
Producing the advertisement to persuade audiences in business and social development by pursuing related factors such as culture and psychology to determine technique, strategy, and structure of advertisement using the current situation as a case study in the production of advertisement หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |