เมนูหลัก
|
|
กต210 | ความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาด |
| Creativity Thinking in Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 08:00-09:30 | BA 403 | 107 | C | 56 | 56 | 0 | W | | | | | | ศุกร์ | 08:00-09:30 | BA 403 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับสาขาวิชา การตลาด ปี 2 เท่านั้น | | | 02 | | อังคาร | 09:30-11:00 | BA 403 | 107 | C | 67 | 67 | 0 | W | | | | | | ศุกร์ | 09:30-11:00 | BA 403 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับสาขาวิชา การตลาด ปี 2 เท่านั้น | |
|
| Course Description ศึกษาถึงความหมายเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ กระบวนการคิดสร้างสรรค์ เทคนิคการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และการนำเทคนิคความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์การตลาด
Understanding of the creative process, the techniques for enhancing creative functioning, and using creative thinking techniques for the determination of marketing strategies by ethic marketing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |