เมนูหลัก
|
|
จป323 | การตลาดสินค้าประมงสำหรับเจ้าของธุรกิจ |
| Fishery Marketing for Entrepreneurs |
| สังกัด | เทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ, การประมง |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00-16:00 | FT 1302 | 106 | C | 50 | 18 | 32 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารชาต์ เทียมเมือง อาจารย์กานต์ ทิพยาไกรศรี อาจารย์ ดร.วาธิณี อินทรพงษ์นุวัฒน์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับ นศ.ทุกสาขา | |
|
| Course Description ศึกษาถึงแนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด จริยธรรมทางการตลาด ความหมายและความสำคัญของการตลาดสินค้าประมง สิ่งแวดล้อมภายในและภายนอกองค์กรที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจ การวิจัยตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ กำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและการบริหารคุณค่าตราสินค้า และกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด Marketing concept, Ethics in marketing, Fishery marketing, Role of SWOT analysis, Strategic marketing for entrepreneurs, Marketing experimentation, New product development, Product positioning, Brand management, Strategic management of marketing mix.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |