เมนูหลัก
|
|
บก200 | การเป็นผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล |
| Entrepreneurship in Digital Era |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 08:00-10:00 | N208:811 | 811 | C | 10 | 6 | 4 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 08:00-10:00 | N208:811 | 811 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.วิลาสินี บุญธรรม | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 2 | 15-6-9 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 9 พ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 114 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | อาจารย์ ดร.วิลาสินี บุญธรรม อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | | | | หมายเหตุ: | กต | |
|
| Course Description ศึกษาถึงหลักการ และคุณลักษณะของผู้ประกอบการ การเริ่มต้น การพัฒนาธุรกิจ และความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ การสร้างสินค้าหรือบริการเพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคพร้อมทั้งมีความเข้าใจเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการขั้นพื้นฐาน โดยคำนึงถึงองค์ประกอบที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ คุณภาพ ความรับผิดชอบต่อสังคม ความเป็นผู้นำ การเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนและการกำหนดแนวทางในการดำเนินธุรกิจในรูปแบบของแผนธุรกิจเพื่อประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัลได้ Study of concept and nature of entrepreneurship. How to start a business, business development and business risk. How to create new products or services for customer satisfactions and needs. To understand a fundamental of entrepreneurship by considering basic factors such as creativity, quality, social responsibility, leadership. To have a knowledge of investment and know how to develop a business plan in order to apply for business in digital era. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |