เมนูหลัก
|
|
กก233 | การบริหารการตลาดอย่างสร้างสรรค์สำหรับผู้ประกอบการใหม่ |
| Creative Maketing Management for Entreprenur |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร, การจัดการสำหรับผู้ประกอบการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-3-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | กก100 หรือ กต100 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
| | ชุมพร | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 13:00-15:00 | 402 | 716 | C | 3 | 2 | 1 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 15:00-18:00 | 402 | 716 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.ฉันทวรรณ เอ้งฉ้วน | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description ศึกษาถึงกระบวนการคิดสร้างสรรค์ เทคนิคการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และการนำเทคนิคความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดโดยคำนึงถึง จริยธรรมทางการตลาด
The Study of Creative Process, Creative Development Techniques and
Apply Marketing Strategy Taking into account the ethics of marketing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |