เมนูหลัก
|
|
ตล370 | การตลาดระดับโลกสำหรับสินค้าและบริการของชุมชน |
| World Class Marketing for Community Products and Services |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | ตล100 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 08:00-09:30 | N202:811 | 811 | C | 15 | 14 | 1 | W | | | | | | พุธ | 08:00-09:30 | N202:811 | 811 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 3 | 13-13-0 | | | | สอบกลางภาค: | 3 ก.ย. 2563 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 801 ห้อง 115 : 801 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | | | | สอบปลายภาค: | 9 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 811 ห้อง N106:811 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลักขณา พันธุ์แสนศรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description ศึกษาถึงแนวคิดของการตลาดระดับโลก โอกาสทางการตลาด สภาวะแวดล้อมทางการตลาด โครงสร้างและการดําเนินงานขององค์กรระหว่างประเทศ การสร้างตราสินค้าและการวางตำแหน่งของสินค้าและบริการของชุมชนในตลาดโลก การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าต่างประเทศและการสร้างกลยุทธ์ส่วนประสม ทางการตลาดสำหรับสินค้าและบริการของชุมชนสู่ตลาดระดับโลก Concept of global marketing, marketing opportunities, marketing environment, marketing structural and implementation of international organization. Brand building and positioning of community products and services in the world market. Analysis of foreign demand, marketing mixes strategies for community products and services in the world class market. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |