เมนูหลัก
|
|
พท242 | จิตวิทยาการบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | พัฒนาการท่องเที่ยว, พัฒนาการท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 10:30-12:00 | N208:811 | 811 | C | 1 | 1 | 0 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 10:30-12:00 | N208:811 | 811 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.พิรานันท์ จันทาพูน | | | | สำรองให้: | พัฒนาการท่องเที่ยว ปี 4 ขึ้นไป | 1-1-0 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 28 ต.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 114 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | อาจารย์ทิพารัตน์ สหตรงจิตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description ความหมายและความสำคัญของจิตวิทยาการบริการ ความสัมพันธ์ของจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับการบริการ แนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ใช้ในการบริการทั้งในด้านการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้รับบริการ และการสร้างหรือพัฒนาทักษะการบริการ มนุษย์สัมพันธ์และพฤติกรรมการแสดงออกของมนุษย์ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การพัฒนาบุคลิกภาพ ตลอดจนการศึกษาบริบทของสังคมวิทยาการท่องเที่ยวในหลากมิติ Definition and importance of psychological services; relationship of psychology-related services, psychological concepts applied in the service in terms of analysis of client behavior and create or develop services skill human relationships and the expression of human behavior; building up human relations personality development and multi-dimensional context of sociological study of tourism. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |