เมนูหลัก
|
|
กต411 | การวิจัยการตลาด |
| Marketing Research |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | สต203 หรือ กจ304 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 16:00-18:00 | BA 304 | 107 | C | 10 | 2 | 8 | W | | | | | | ศุกร์ | 16:00-18:00 | BA 304 | 107 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาการตลาดที่ตกค้าง | |
|
| Course Description ปรัชญาด้านการวิจัยทางการตลาดและการประยุกต์ใช้การวิจัยทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจ และจัดการทางการตลาด โดนจะเน้นวิธีการวิจัย โดยเริ่มจากกระบวนการ การออกแบบและขั้นตอนในการทำวิจัย การกำหนดประเด็นปัญหาการวิจัย การทบทวนวรรณกรรม การกำหนดกรอบแนวความคิดและ ข้อสมมติฐาน เทคนิคในการสร้างเครื่องมือในการวิจัย วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล การกำหนดตัวอย่าง การวิเคราะห์และการตีความข้อมูลจากการวิจัย การรายงานผลการวิจัย และจรรยาบรรณของการทำวิจัย Marketing Research introduces the concepts and applications of market research through the marketing management approach. This course emphasizes the basic methodologies, as well as introduces a variety of techniques, and demonstrates how research applies to strategy, including marketing, advertising, sales and product design and development. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |