เมนูหลัก
|
|
กต326 | การเจรจาต่อรองทางการตลาด |
| Marketing Negotiation |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | กต101 หรือ กต100 หรือ ตล100 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00-14:30 | BA 301 | 107 | C | 62 | 62 | 0 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 13:00-14:30 | BA 301 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาการตลาดรหัส 62 (4ปี) | | | 02 | | อังคาร | 13:00-14:30 | BA 404 | 107 | C | 62 | 57 | 5 | W | | | | | | ศุกร์ | 13:00-14:30 | BA 404 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาการตลาดรหัส 62 (4ปี) | |
|
| Course Description ศึกษาถึง หลักการพื้นฐานและกระบวนการในการเจรจาต่อรองทางการตลาด ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย การวางแผนการต่อรอง การใช้ภาษากาย การเป็นผู้ฟังที่ดี กลยุทธ์การต่อรอง การปิดการเจราจา และการสร้างความพึงพอใจ และสร้างความสัมพันธ์กับคู่เจรจา
This course will introduce the students to the basic concept of negotiation process between the buyer and the seller. Negotiation planning , non-verbal cues, barrier of effective listening, negotiation strategies, closing negotiation. and crate good relationship and satisfaction with negotiator
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |