เมนูหลัก
|
|
กบ231 | การตลาดเพื่อการท่องเที่ยว |
| Marketing for Tourism |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร, การท่องเที่ยวเชิงบูรณาการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
| | ชุมพร | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 10:00-12:00 | 403 | 716 | C | 15 | 3 | 12 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 10:00-12:00 | 403 | 716 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.จุฑามาส เพ็งโคนา | | | | สำรองให้: | การท่องเที่ยวเชิงบูรณาการ ชั้นปี 2 | 15-3-12 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description ลักษณะและแนวคิดทั่วไปทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด กำหนดกลุ่มเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งสินค้าและบริการ ส่วนผสมทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว การวางแผนการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
Characteristics and general concepts of marketing, market analysis, market segmenting, targeting and positioning, marketing mix, marketing planning, marketing strategy and ethic marketing in tourism industry.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |