เมนูหลัก
|
|
ตล480 | การวิจัยการตลาด |
| Marketing Research |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | ตล100 และ บก302 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 08:00-10:00 | N208:811 | 811 | C | 14 | 14 | 0 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 08:00-10:00 | N208:811 | 811 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.วิลาสินี บุญธรรม | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 4 | 14-14-0 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 28 ต.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 114 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | อาจารย์ทิพารัตน์ สหตรงจิตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description ศึกษาถึงวิธีการดำเนินการวิจัยทางการตลาดการเน้นความสำคัญที่เหตุผล และวิธีการในการออกแบบงานวิจัยนับตั้งแต่การกำหนดปัญหา การสร้างสมมุติฐาน การกำหนดโครงร่างการวิจัยการรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การรายงานผลซึ่งจะนำมาประยุกต์ใช้ในเชิงธุรกิจ ทั้งนี้รวมถึงการออกแบบโครงการวิจัยการเตรียม การเขียนรายงาน และนำเสนอผลงานวิจัย The course focuses on the conduct of marketing research and the use of research findings for business decisions. Emphasis is placed on the logic and methods of problem identification, research designs, data collection methods, data analysis and interpretation. Students are required to design a research project, prepare a written proposal, collect and analyze data and write a research report. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |