เมนูหลัก
|
|
สช615 | การจัดการความรอบรู้ด้านสุขภาพเพื่อการพัฒนาสุขภาพชุมชน |
| Health Literacy Management for Community Health Development |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, การพัฒนาสุขภาพชุมชน |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาโท สมทบ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | เสาร์ | 13:00-15:00 | สังคม 403 | 102 | C | 1 | 1 | 0 | W | | | | | | เสาร์ | 15:00-17:00 | สังคม 403 | 102 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.เมธี วงศ์วีระพันธุ์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description ความหมาย ความสำคัญ องค์ประกอบ แนวคิด วิธีและเครื่องมือประเมินความรอบรู้ด้านสุขภาพ กระบวนการสร้างเสริมความรอบรู้ การสร้างการเรียนรู้และการสื่อสาร วิธีการเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพระดับบุคคลและระดับองค์กร
Defination, importance, elements, concept, methods and tools in assesment of health literary including health literacy to promote individual and organizational health.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |