เมนูหลัก
|
|
10200505 | การตลาดบนสมาร์ทโฟน |
| Marketing on Smartphone |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, ส่วนกลาง(คณะบริหารฯ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | เสาร์ | 09:00-12:00 | BA 501 | 107 | C | 85 | 78 | 7 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.สุตาภัทร คงเกิด | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 16 มี.ค. 2566 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 125 ห้อง ศร306 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธิดารัตน์ ชลประเสริฐสุข อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 อาจารย์ ดร.มงคล ยะไชย อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2 | | | 02 | | อังคาร | 11:00-12:30 | BA 305 | 107 | C | 90 | 88 | 2 | W | | | | | | ศุกร์ | 11:00-12:30 | BA 305 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์อดิศร สิทธิเวช | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 16 มี.ค. 2566 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 147 ห้อง 80-401 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | อาจารย์อดิศร สิทธิเวช อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศักดินันท์ นันตัง อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2 | | | 03 | | เสาร์ | 13:00-16:00 | BA 501 | 107 | C | 93 | 86 | 7 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.สุตาภัทร คงเกิด | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 16 มี.ค. 2566 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 147 ห้อง 80-402 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | อาจารย์ณัฏฐ์ณิชชา ขยาย อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 อาจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ปรมินทร์ นาระทะ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2 | |
|
| Course Description ศึกษาหลักการพื้นฐานการทำการตลาดโดยใช้สมาร์ทโฟน ความก้าวหน้าของการตลาดดิจิทัล หลักการและตัวอย่างในการทำตลาดโดยเครื่องมือการทำตลาดโดยเนื้อหา (Content Marketing), เว๊บไซด์, สื่อสังคมออนไลน์, การทำตลาดด้วยอีเมล์, การทำการตลาดจากประสบการณ์ของผู้บริโภคและปัญญาประดิษฐ์ (Experience Marketing & AI), แอพลิเคชั่นเฉพาะของผลิตภัณฑ์ (Super App), เว็บโซด์สื่อกลางการติดต่อซื้อ-ขาย, ผู้มิอิทธิพลทางความคิดและ ประชาสัมพันธ์ออนไลน์
Learn the basics of marketing using smartphones. The advancement and trend of digital. Marketing principles and examples of marketing by content marketing , website, social media, e-mail marketing, consumer experience marketing and artificial intelligence (Experience Marketing & AI), super application, web site, E-marketplace, influencer and Online PR.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |