เมนูหลัก

10603211การตลาดเพื่อธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ
Marketing of Tourism and Hospitality Business
สังกัดพัฒนาการท่องเที่ยว, การจัดการธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์13:00-16:00เรียนรวม 421124C30264W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์รักธิดา ศิริ พิทักษ์กิจนุกูร
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิด บทบาทและหน้าที่ของการตลาดในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ อุปสงค์ และอุปทานของการท่องเที่ยว ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว การวางแผนการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การตลาดดิจิทัล การตลาดระหว่างประเทศ จริยธรรมทางการตลาด ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

Concepts, roles and functions of marketing in tourism and hospitality business, Supply and demand in tourism, Marketing planning, Tourism marketing mix, Marketing strategy, Digital marketing, International marketing, Ethical marketing in tourism and hospitality industry.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47