เมนูหลัก

10202215การวิเคราะห์ข้อมูลสารสนเทศเพื่อการตลาดดิจิทัล
Information Analysis for Digital Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 10202101
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์15:00-17:00BA 404107C28280W    
  พฤหัสบดี15:00-17:00BA 404107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การตลาด2ปี ชั้นปีที่ 1
Course Description
ศึกษาหลักการขับเคลื่อนการตลาดด้วยข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ การวิเคราะห์ธุรกิจด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งและหลักการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาและการตลาดบนเสิร์ชเอนจิน โดยเน้นการสื่อสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อสามารถวิเคราะห์ข้อมูลและบรรลุเป้าหมายของการสื่อสารและการทำการตลาด

Study the principle of data-driven marketing, online data analysis, business analysis with information technology, big data analytic, internet of things and principles of search engine optimization (SEO), and search engine marketing (SEM) with an emphasis on social media marketing communications to be able to analyze data and achieve communication and marketing goals.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47