เมนูหลัก

10202321การตลาดระหว่างประเทศในยุคดิจิทัล
International Marketing in Digital Ages
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 10202101
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร13:00-14:30BA 305107C622834W    
  ศุกร์13:00-14:30BA 305107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง
อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การตลาด4ปี ชั้นปีที่3+2ปี ชั้นปีที่1
  02 ศุกร์14:30-16:00BA 305107C62062W    
  อังคาร14:30-16:00BA 305107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง
อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การตลาด4ปี ชั้นปีที่3+2ปี ชั้นปีที่1
Course Description
ศึกษาหลักการและแนวคิดการตลาดระหว่างประเทศในสภาวะแวดล้อมทางการตลาดดิจิทัล พฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดระดับโลก กลยุทธ์และแนวทางการเข้าสู่ตลาดระดับโลกด้วยเครื่องมือการตลาดดิจิทัล ศึกษาการลงทุนระหว่างประเทศ กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์ปัญหาการตลาด นอกจากนั้นยังศึกษาข้อกำหนดการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ

Study principles and concepts of global marketing on digital marketing environment. The topic includes consumer behavior of the global market, strategy and how to be competitive in global marketing, international investment, strategies of global marketing and analytical problem of international marketing. The course also studies regulation of online-international purchasing.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47