เมนูหลัก
|
|
ธท101 | จิตวิทยาและศิลปะในการบริการ |
| Psychology and Art of Services |
| สังกัด | พัฒนาการท่องเที่ยว, การจัดการธุรกิจท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 12:00-14:00 | คาวบอยเธียเตอร | 101 | C | 5 | 1 | 4 | W | | | | | | อังคาร | 14:00-16:00 | คาวบอยเธียเตอร | 101 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.วัชรีวรรณ ชาติพันธ์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และการประยุกต์ใช้จิตวิทยาและศิลปะในการบริการ เทคนิคและวิธีการให้บริการตามลักษณะของผู้รับบริการ การสื่อสารและการทำงานร่วมกับผู้อื่น การสร้างจิตใจและทัศนคติใฝ่บริการ การพัฒนาบุคลิกภาพและมารยาทสากลเพื่องานบริการ
Definition and importance of psychological services; Relationship of psychology-related services to tourism; Psychological concepts applied in the service industry; Personal relations, behaviors, personality development and multi-dimensional context of sociological study of tourism. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |