เมนูหลัก
|
|
ทอ362 | การตลาดอุตสาหกรรมอาหาร |
| Industrial Food Marketing |
| สังกัด | วิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร, วิทยาศาตร์และเทคโนโลยีการอาหาร |
| หน่วยกิต | 2 (2-0-4) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พุธ | 10:00-12:00 | EA 201 | 103 | C | 57 | 57 | 0 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนันท์ภัสร์ ราษฎร์นิยม รองศาสตราจารย์ ดร.วิจิตรา แดงปรก | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description กระบวนการและกลไกทางการตลาดอาหาร ส่วนประสมและกลยุทธ์ทางการตลาดอาหาร การบริหารจัดการอย่างมีระบบในการตลาดอาหาร จริยธรรมและข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอุตสาหกรรมอาหาร การประเมินพฤติกรรมของผู้บริโภค และแนวโน้มตลาดผลิตภัณฑ์อาหาร
Food marketing process and mechanism, marketing mixes and strategies, systematic management in food marketing, Ethics and regulations related in food industrial business, consumer behavior evaluation and market trends of food products.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |