เมนูหลัก
|
|
10202314 | กรณีศึกษาการตลาดดิจิทัล |
| Case Studies of Digital Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | 10202212 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 08:00-10:00 | BA 101 | 107 | C | 27 | 27 | 0 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 08:00-10:00 | BA 101 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น | | | | สำรองให้: | ชั้นปี 2 | 27-0-27 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description ศึกษาและอภิปรายแนวปฏิบัติที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับแบรนด์ ในสื่อสังคมออนไลน์ ยุคปัจจุบัน เช่น ยูทูป เฟสบุ๊ค ผลของการมีปฏิสัมพันธ์ของสมาชิก และผู้มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อมาทำการวิเคราะห์เพื่อหาคำตอบและแก้ไขปัญหาประเด็นทางการตลาดที่น่าสนใจในปัจจุบัน
Study and discuss best brand practices. In today's social media such as YouTube, Facebook, the effect of member interaction. And purchasing decision influencers to analyze to find answers and solve current interesting market issues.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |