เมนูหลัก
|
|
กต412 | สัมมนาการตลาด |
| Seminar in Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พุธ | 09:00-12:00 | BA 301 | 107 | C | 95 | 93 | 2 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | การตลาด 4 ปี ชั้นปีที่ 3 | |
|
| Course Description ศึกษาและประยุกต์ใช้ทฤษฎีทางด้านการตลาด เพื่อวิเคราะห์ ประเมินผล และหาแนวทางแก้ไขโดยใช้กรณีศึกษา รวมถึงศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติมเพื่อนำเสนอในชั้นเรียน พร้อมทั้งมีการอภิปราย และแสดงความคิดเห็นร่วมกัน ภายใต้การดูแลและการให้คำแนะนำของอาจารย์ผู้สอน
Study and apply the marketing theories for analyzing evaluating and finding solutions by case study. Additional study for class presentation, including discussion and brain storming under instructors supervision.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |