เมนูหลัก

กต326การเจรจาต่อรองทางการตลาด
Marketing Negotiation
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต101 หรือ
กต100 หรือ
ตล100
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร11:00-12:30BA 502107C70673W    
  ศุกร์11:00-12:30BA 502107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3 ลำดับ 1-70
  02 อังคาร09:30-11:00BA 502107C70700W    
  ศุกร์09:30-11:00BA 502107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3 ลำดับ 70 เป็นต้นไป
Course Description
ศึกษาถึง หลักการพื้นฐานและกระบวนการในการเจรจาต่อรองทางการตลาด ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย การวางแผนการต่อรอง การใช้ภาษากาย การเป็นผู้ฟังที่ดี กลยุทธ์การต่อรอง การปิดการเจราจา และการสร้างความพึงพอใจ และสร้างความสัมพันธ์กับคู่เจรจา

This course will introduce the students to the basic concept of negotiation process between the buyer and the seller. Negotiation planning , non-verbal cues, barrier of effective listening, negotiation strategies, closing negotiation. and crate good relationship and satisfaction with negotiator

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47