เมนูหลัก

กก100หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร, การจัดการสำหรับผู้ประกอบการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:กก233, กก411, กก431
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 ชุมพร
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์10:00-12:00404716C422W    
  พฤหัสบดี10:00-12:00402716L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.ฉันทวรรณ เอ้งฉ้วน
สำรองให้:การจัดการสำหรับผู้ประกอบการ ชั้นปี 14-2-2
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ศึกษาเกี่ยวกับกระบวนการตลาด หน้าที่ สถาบันการตลาด แรงจูงใจผู้บริโภค พฤติกรรมต่างๆ ของผู้บริโภค สัดส่วนของการตลาด ลักษณะของผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการตลาด การเลือกช่องทางที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การวิจัยตลาด ลักษณะงานวิจัยตลาด การตลาดระหว่างประเทศ

An examination of principles, techniques, and theoretical tools of marketing, marketing as a key function throughout a firm, current marketing paradigms, customer-value based management, customer experience management.
Contemporary marketing Issues and their application to diverse marketing contexts.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47