เมนูหลัก
|
|
กก100 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร, การจัดการสำหรับผู้ประกอบการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | รายวิชาต่อเนื่อง: | กก233, กก411, กก431 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | ชุมพร | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 10:00-12:00 | 404 | 716 | C | 4 | 2 | 2 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 10:00-12:00 | 402 | 716 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.ฉันทวรรณ เอ้งฉ้วน | | | | สำรองให้: | การจัดการสำหรับผู้ประกอบการ ชั้นปี 1 | 4-2-2 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description ศึกษาเกี่ยวกับกระบวนการตลาด หน้าที่ สถาบันการตลาด แรงจูงใจผู้บริโภค พฤติกรรมต่างๆ ของผู้บริโภค สัดส่วนของการตลาด ลักษณะของผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการตลาด การเลือกช่องทางที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การวิจัยตลาด ลักษณะงานวิจัยตลาด การตลาดระหว่างประเทศ
An examination of principles, techniques, and theoretical tools of marketing, marketing as a key function throughout a firm, current marketing paradigms, customer-value based management, customer experience management. Contemporary marketing Issues and their application to diverse marketing contexts. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |