เมนูหลัก

นธ411การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ทางธุรกิจ
Big Data Business Analytics
สังกัดบริหารธุรกิจ, นวัตกรรมธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 เสาร์08:00-10:00BA 205(lab)107C43403W    
  เสาร์10:00-12:00BA 205(lab)107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์สุดารัตน์ แสงแก้ว
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ค้าปลีก ปี 3
Course Description
ฝึกปฏิบัติการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ทางธุรกิจ โดยยึดหลักความเชื่อมโยง ความสอดคล้องและความสัมพันธ์ในการค้นคว้าเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลจากฐานข้อมูลลูกค้าในกลุ่มธุรกิจการค้าสมัยใหม่ หรือธุรกิจต่างๆ แบบ real-time วางแผนการวิเคราะห์และสร้างแบบจำลองข้อมูลทางธุรกิจด้วยข้อมูลขนาดใหญ่โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ตลอดจนการนำเสนอผลงานโดยใช้เทคโนโลยี

Practice large data analysis business. Maintaining links, consistency, and relationships in the analysis of data from customer databases in the modern commercial business or real-time business. Planning, analyzing, and creating business models with large data. By Program The presentation is based on technology.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47