เมนูหลัก
|
|
นธ411 | การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ทางธุรกิจ |
| Big Data Business Analytics |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, นวัตกรรมธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | เสาร์ | 08:00-10:00 | BA 205(lab) | 107 | C | 43 | 40 | 3 | W | | | | | | เสาร์ | 10:00-12:00 | BA 205(lab) | 107 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์สุดารัตน์ แสงแก้ว | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ค้าปลีก ปี 3 | |
|
| Course Description ฝึกปฏิบัติการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ทางธุรกิจ โดยยึดหลักความเชื่อมโยง ความสอดคล้องและความสัมพันธ์ในการค้นคว้าเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลจากฐานข้อมูลลูกค้าในกลุ่มธุรกิจการค้าสมัยใหม่ หรือธุรกิจต่างๆ แบบ real-time วางแผนการวิเคราะห์และสร้างแบบจำลองข้อมูลทางธุรกิจด้วยข้อมูลขนาดใหญ่โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ตลอดจนการนำเสนอผลงานโดยใช้เทคโนโลยี
Practice large data analysis business. Maintaining links, consistency, and relationships in the analysis of data from customer databases in the modern commercial business or real-time business. Planning, analyzing, and creating business models with large data. By Program The presentation is based on technology.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |