เมนูหลัก
|
|
21603542 | การตลาดนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล |
| Digital Technology and Innovation Marketing |
| สังกัด | วิทยาลัยนานาชาติ, เศรษฐศาสตร์ดิจิทัลและนวัตกรรมการจัดการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาโท ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | ศุกร์ | 09:00-12:00 | LC8 | 149 | L | 15 | 11 | 4 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.วัชรนันท์ ทองมา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดนัยกฤต อินทุฤทธิ์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description รูปแบบของนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการจัดการทางการตลาด เครื่องมือเทคโนโลยีหรือ
แพลตฟอร์มสำหรับการกำหนดกลยุทธ์การตลาด รวมถึงผลกระทบของเทคโนโลยีที่มีต่อธุรกิจและ
วิธีการปรับตัวของภาคธุรกิจ
Forms of innovation related to marketing management. technology tool or
platform for formulating marketing strategies. This includes the impact of technology
on business and how the business sector adapts.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |