เมนูหลัก
|
|
10603211 | การตลาดเพื่อธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ |
| Marketing of Tourism and Hospitality Business |
| สังกัด | พัฒนาการท่องเที่ยว, การจัดการธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พฤหัสบดี | 09:00-12:00 | เรียนรวม 429 | 124 | C | 100 | 94 | 6 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลักขณา พันธุ์แสนศรี | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description แนวคิด บทบาทและหน้าที่ของการตลาดในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ อุปสงค์
และอุปทานของการท่องเที่ยว ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว การวางแผนการตลาด
กลยุทธ์ทางการตลาด การตลาดดิจิทัล การตลาดระหว่างประเทศ จริยธรรมทางการตลาด
ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
Concepts, roles and functions of marketing in tourism and hospitality business, Supply and demand in tourism, Marketing planning, Tourism marketing mix, Marketing strategy, Digital marketing, International marketing, Ethical marketing in tourism and hospitality industry.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |