เมนูหลัก
|
|
11504255 | เกษตรเชิงพาณิชย์และตลาดดิจิตัล |
| Commercial Agriculture and Digital Markets |
| สังกัด | วิทยาลัยพลังงานทดแทน, วิศวกรรมฟาร์มอัจฉริยะและนวัตกรรมเกษตร |
| หน่วยกิต | 2 (1-2-3) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 15:00-16:00 | RE 601 | 145 | C | 60 | 39 | 21 | W | | | | | | อังคาร | 16:00-18:00 | RE 601 | 145 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุระพล ริยะนา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลักขณา พันธุ์แสนศรี | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description ความรู้แนวคิดและทฤษฎีการตลาดธุรกิจอาหารดิจิทัล เครื่องมือที่ใช้ในการทําการตลาดดิจิทัล รวมถึงการบริหารการตลาดดิจิทัลให้ประสบความสําเร็จ และกลยุทธ์ การตลาดดิจิทัลแนวใหม่ การประเมินผลกระทบของแผนการตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์การใช้งาน และการค้นหา ผ่านระบบค้นหาข้อมูลบนเว็บไซต์และสมาร์ทโฟน
Knowledge, concepts and theories of digital food business marketing, tools used in digital marketing Including successful digital marketing management and new digital marketing strategies, impact assessment of digital marketing plans. Usage analysis and search through web and mobile search engines.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |