เมนูหลัก
|
|
10202214 | การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึก |
| In Depth Consumer Behavior Analysis |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | 10202101 หรือ กต101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 13:00-14:30 | MBA 2 | 107 | C | 47 | 46 | 1 | W | | | | | | ศุกร์ | 13:00-14:30 | MBA 2 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ตลาด 2 ปี รหัส 66 | |
|
| Course Description ศึกษาแนวคิดทฤษฎี 5 ขั้นตอนของพฤติกรรมลูกค้าในตลาดดิจิทัล การเข้าถึง การมีส่วนร่วม ความเป็นตัวตน การเชื่อมต่อ และประสบการณ์ร่วม นอกจากนั้นยังศึกษาถึงการวิจัยผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค รูปแบบของกระบวนการตัดสินใจซื้อ ตลอดจนการนำเอาผลที่ได้จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคมาประยุกต์ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัล
Study concept and theory of 5 core behaviors of customer in the digital world access, engage, customize, connect, and collaborate. The course also studies consumer market style, behavior and buying process of consumers, factors on psychology, anthropology, and sociology and external factors effecting buying behavior and decision making of consumers, using consumer behavior for the determination of marketing strategies and codes of ethics of marketing
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |