เมนูหลัก
|
|
10202329 | กลยุทธ์การเข้าถึงตลาดและตอบสนองอย่างรวดเร็วในยุคดิจิทัล |
| Access Strategy and Agile Marketing for Digital Age |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | 10202101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00-14:30 | BA 302 | 107 | C | 30 | 28 | 2 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 13:00-14:30 | BA 302 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.สุตาภัทร คงเกิด | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description การเรียนรู้เชิงลึกเกี่ยวกับลักษณะของลูกค้าเชิงลึกโดยผ่านข้อมูลเชิงลึกของสื่อสังคมออนไลน์ โดยผ่านประสบการณ์การซื้อสินค้าลูกค้า ทั้งภายนอกและภายใน การวิจัยเชิงชาติพรรณวรรณาศึกษาความต้องการเชิงลึกลูกค้า รวมทั้งการใช้ปัญญาปัญญาประดิษฐ์ศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างแม่นยำ การใช้กลยุทธ์และเครื่องมือที่หลากหลายเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจกับค่านิยมและหลักการหลักของการตลาดอไจล์ และวิธีการนำมาใช้กำหนดแนวคิด ใช้กรอบการทำงานที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานและประสิทธิภาพทางการตลาด พัฒนาขีดความสามารถของทีมให้ประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมที่ผันผวนไม่แน่นอนซับซ้อนหรือคลุมเครือ และมอบคุณค่าที่มีคุณภาพสูงให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ใช้ทักษะที่คล่องตัวเช่น Lean, Kanban, Scrum, Customer Story Mapping และกระบวนการคิดเชิงออกแบบ
Learn about the nature of customer insights through social media of customer characteristics and social media insights. Using deductive and deductive to learn customer shopping experience both outside and inside. Human factors research an insight of customer needs including the use of artificial intelligence to accurately study customer needs. Using a variety of strategies and tools, quick reach the needs of customers. Understand the core agile values and principles and how to adopt an agile mindset. Use innovative frameworks to improve marketing operations and performance. Develop your teams capabilities to thrive in a volatile, uncertain, complex, or ambiguous environment. Consistently deliver high-quality customer value. Use agile skills that such as Lean, Kanban, Scrum, Customer story mapping and design thinking techniques.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |