เมนูหลัก
|
|
10202313 | การตลาดเชื่อมโยงทุกช่องทาง |
| Omni-Channel Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | 10202101 หรือ กต101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 10:00-11:30 | BA 101 | 107 | C | 27 | 27 | 0 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 10:00-11:30 | BA 101 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์อดิศร สิทธิเวช | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | การตลาด 2 ปี ชั้นปีที่ 2 | |
|
| Course Description ความเข้าใจกับค่านิยมและหลักการหลักของ Agile และวิธีการนำ Agile มาใช้กำหนด Mindset ใช้กรอบการทำงานที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานและประสิทธิภาพทางการตลาด พัฒนาขีดความสามารถของทีมให้ประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมที่ผันผวนไม่แน่นอนซับซ้อนหรือคลุมเครือ และมอบคุณค่าที่มีคุณภาพสูงให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ใช้ทักษะที่คล่องตัวเช่น Lean, Kanban, Scrum, Customer Story Mapping และ Design Thinking
Understand the core agile values and principles and how to adopt an agile Mindset. Use innovative frameworks to improve marketing operations and performance. Develop your teams capabilities to thrive in a volatile, uncertain, complex, or ambiguous environment. Consistently deliver high-quality customer value. Use agile skills that such as Lean, Kanban, Scrum, Customer Story Mapping and Design Thinking techniques.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |