เมนูหลัก
|
|
10601250 | การตลาดดิจิทัลเพื่อการท่องเที่ยว |
| Digital Marketing for Tourism |
| สังกัด | พัฒนาการท่องเที่ยว, พัฒนาการท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | ศุกร์ | 12:00-15:00 | เรียนรวม 429 | 124 | C | 100 | 94 | 6 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.เกวลิน หนูสุทธิ์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษารหัส65 | |
|
| Course Description ศึกษาเกี่ยวกับลักษณะของการตลาดการท่องเที่ยว องค์ประกอบของการตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดแบบดั้งเดิมและการตลาดดิจิทัล การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด ความสำคัญของการตลาดดิจิทัล การใช้เครื่องมือและช่องทางการตลาดดิจิทัล ช่องทางการตลาดผ่าน Social Media Platform กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยว
The study of tourism marketing characteristics, elements of digital marketing, the analysis of traditional and digital marketing environment. Market segmentation, target market decisions, marketing position and marketing mix. The significant of digital marketing, marketing through social media platform and youtube, the use of digital marketing tools and strategic marketing for tourism.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |