เมนูหลัก
|
|
10202321 | การตลาดระหว่างประเทศในยุคดิจิทัล |
| International Marketing in Digital Ages |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | 10202101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | เสาร์ | 13:00-16:00 | BA 301 | 107 | C | 23 | 20 | 3 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ตลาด 2ปี รหัส 66 ลำดับ 1-23 | | | 02 | | เสาร์ | 09:00-12:00 | BA 301 | 107 | C | 24 | 22 | 2 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ตลาด 2 ปี รหัส 66 ลำดับ 24 เป็นต้นไป | |
|
| Course Description ศึกษาหลักการและแนวคิดการตลาดระหว่างประเทศในสภาวะแวดล้อมทางการตลาดดิจิทัล พฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดระดับโลก กลยุทธ์และแนวทางการเข้าสู่ตลาดระดับโลกด้วยเครื่องมือการตลาดดิจิทัล ศึกษาการลงทุนระหว่างประเทศ กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์ปัญหาการตลาด นอกจากนั้นยังศึกษาข้อกำหนดการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ
Study principles and concepts of global marketing on digital marketing environment. The topic includes consumer behavior of the global market, strategy and how to be competitive in global marketing, international investment, strategies of global marketing and analytical problem of international marketing. The course also studies regulation of online-international purchasing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |