เมนูหลัก
|
|
10801274 | การจัดการสินทรัพย์ศิลปะดิจิทัล |
| Digital Art Asset Management |
| สังกัด | สารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 08:00-10:00 | IC 205 | 143 | C | 20 | 17 | 3 | W | | | | | | จันทร์ | 10:00-12:00 | IC 205 | 143 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | นายวิชชากรณ์ คุณยศยิ่ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร เรืองนภากุล | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล (เท่านั้น) | |
|
| Course Description ศึกษาความหมายของธุรกิจการขาย Digital Art Asset ที่เกี่ยวข้องกับ สื่อ หรือการสื่อสาร สื่อโฆษณา ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ แนวโน้มของการสื่อสารการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค Digital Art Asset เช่น NFT Crypto Art ภาพกราฟิก 2 มิติ 3 มิติ Typography (ไทโปกราฟี่) ภาพประกอบข่าว ไอคอนในงานอินเทอร์เฟส ศึกษาองค์ประกอบของแพลตฟอร์มในการขาย Digital Art Asset เพื่อสร้างสรรค์ Digital Art Asset ให้ตรงตามความต้องการของสื่อ สามารถสร้างโอกาสการขายงาน อีกทั้งยังตอบสนองความต้องการของ สื่อที่ต้องการ Asset เหล่านั้นไปใช้งาน
Study the meaning of digital art assets selling business related to media or communication, advertising media both online and offline, trends in marketing communication and consumer behavior, Digital Art Asset such as NFT, Crypto Art, 2D graphics, 3D Typography Picture news illustrations icons in the interface Explore the elements of a Digital Art Asset selling platform to create a Digital Art Asset that meets your media needs. can create sales opportunities It also meets the needs of Media that needs those assets to use
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |