เมนูหลัก

10202101หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:10201316, 10201318, 10201322, 10202213, 10202214, 10202215, 10202216, 10202311, 10202312, 10202313, 10202321, 10202322, 10202323, 10202324, 10202325, 10202326, 10202327, 10202328, 10202329, 10403340
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 เสาร์09:30-12:00BA 305107C1111110W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ดร.วีร์ พวงเพิกศึก
สำรองให้:บัญชี ชั้นปี 193-93-0
สอบกลางภาค: 31 ส.ค. 2567 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ลำดับที่ 01-111
  02 เสาร์13:00-16:00BA 305107C1111038W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ดร.วีร์ พวงเพิกศึก
สำรองให้:บัญชี ชั้นปี 192-92-0
สอบกลางภาค: 31 ส.ค. 2567 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ลำดับที่ 112-222
  03 อังคาร08:00-09:30BA 305107C1081080W    
  ศุกร์08:00-09:30BA 305107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก การบริหารการเงินและการลงทุน) ชั้นปี 1108-108-0
สอบกลางภาค: 31 ส.ค. 2567 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ลำดับที่ 01-108
  04 อังคาร13:00-14:30BA 301107C1071007W    
  ศุกร์13:00-14:30BA 301107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก การบริหารการเงินและการลงทุน) ชั้นปี 1107-100-7
สอบกลางภาค: 31 ส.ค. 2567 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ลำดับที่ 109-215
  05 อังคาร08:00-09:30BA 301107C1040104W    
  ศุกร์08:00-09:30BA 301107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน:
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอกการจัดการ) ชั้นปี 2140-0-140
สอบกลางภาค: 31 ส.ค. 2567 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ลำดับที่01-104
  06 อาทิตย์09:30-12:00BA 301107C1040104W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ดร.วีร์ พวงเพิกศึก
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอกการจัดการ) ชั้นปี 2104-0-104
สอบกลางภาค: 31 ส.ค. 2567 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ลำดับที่ 105-208
  07 อาทิตย์13:00-16:00BA 301107C1040104W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ดร.วีร์ พวงเพิกศึก
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอกการจัดการ) ชั้นปี 2104-0-104
สอบกลางภาค: 31 ส.ค. 2567 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ลำดับที่ 209-312
  08 อังคาร09:30-11:00ห้องพยัคเมฆินทร์107C12911613W    
  ศุกร์09:30-11:00ห้องพยัคเมฆินทร์107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อายุส หยู่เย็น
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอกการจัดการ) ชั้นปี 1
บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 1
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง ชั้นปี 3
60-56-4
60-60-0
9-0-9
สอบกลางภาค: 31 ส.ค. 2567 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ศึกษาเกี่ยวกับความหมายและความสำคัญของหลักการตลาด ในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักธุรกิจโดยศึกษาแนวคิดทางการตลาดจากยุค 1.0 ถึงยุค 5.0 กิจกรรม ศึกษาองค์ประกอบพื้นฐานด้านการตลาดซึ่งประกอบด้วยการศึกษาสภาวะแวดล้อมการตลาด การวิจัยตลาด กลยุทธ์ทางการตลาดในประเทศและต่างประเทศ การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด รวมทั้งศึกษาจรรยาบรรณด้านการตลาด

An examination of principles, techniques, and theoretical tools of marketing, marketing as a key function throughout a firm, current marketing paradigms, customer value-based management, customer experience management, contemporary marketing issues and their application to diverse marketing contexts.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47