เมนูหลัก

10503331การตลาดสหกรณ์และการตลาดดิจิทัล
Marketing for Cooperatives and Digital Marketing
สังกัดเศรษฐศาสตร์, เศรษฐศาสตร์ดิจิทัลและการสหกรณ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 10503111
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์10:00-12:00EC407140C30282W    
  พฤหัสบดี10:00-12:00EC407140L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.รภัสสรณ์ คงธนจารุอนันต์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับ นศ.สาขาเศรษฐศาสตร์ดิจิทัลและการสหกรณ์ ชั้นปีที่3
Course Description
ศึกษาถึงความหมาย แนวคิดของตลาด การตลาด ห่วงโซ่อุปทาน และห่วงโซ่คุณค่า ทฤษฎีด้านการตลาด แนวคิดและลักษณะพิเศษของการตลาดสหกรณ์ กลยุทธ์ และการวางแผนการตลาด การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค การตลาดสมัยใหม่ การตลาดดิจิทัลที่อาศัยสื่อสมัยใหม่ในลักษณะมัลติมีเดียหลากหลายรูปแบบ โดยกรณีศึกษาและฝึกทักษะด้วยการปฏิบัติจริง

Definition of marketing, marketing thought, supply chain, value chain, marketing theories, thought and unique characteristics of marketing of cooperatives, strategies, marketing planning, consumer behavior study, modern marketing, digital marketing that relies on new media technologies and various social media platforms, case studies and hands-on social media training.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47