เมนูหลัก
|
|
10503331 | การตลาดสหกรณ์และการตลาดดิจิทัล |
| Marketing for Cooperatives and Digital Marketing |
| สังกัด | เศรษฐศาสตร์, เศรษฐศาสตร์ดิจิทัลและการสหกรณ์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | 10503111 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif)
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 10:00-12:00 | EC407 | 140 | C | 30 | 28 | 2 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 10:00-12:00 | EC407 | 140 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | รองศาสตราจารย์ ดร.รภัสสรณ์ คงธนจารุอนันต์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับ นศ.สาขาเศรษฐศาสตร์ดิจิทัลและการสหกรณ์ ชั้นปีที่3 | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
|
| Course Description ศึกษาถึงความหมาย แนวคิดของตลาด การตลาด ห่วงโซ่อุปทาน และห่วงโซ่คุณค่า ทฤษฎีด้านการตลาด แนวคิดและลักษณะพิเศษของการตลาดสหกรณ์ กลยุทธ์ และการวางแผนการตลาด การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค การตลาดสมัยใหม่ การตลาดดิจิทัลที่อาศัยสื่อสมัยใหม่ในลักษณะมัลติมีเดียหลากหลายรูปแบบ โดยกรณีศึกษาและฝึกทักษะด้วยการปฏิบัติจริง
Definition of marketing, marketing thought, supply chain, value chain, marketing theories, thought and unique characteristics of marketing of cooperatives, strategies, marketing planning, consumer behavior study, modern marketing, digital marketing that relies on new media technologies and various social media platforms, case studies and hands-on social media training.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |