เมนูหลัก
|
|
10202212 | การจัดการตลาดดิจิทัล |
| Digital Marketing Management |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | รายวิชาต่อเนื่อง: | 10202314, 10202316 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 14:30-16:00 | BA 403 | 107 | C | 91 | 91 | 0 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 14:30-16:00 | BA 403 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์อดิศร สิทธิเวช | | | | สำรองให้: | บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 2 | 91-91-0 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 24 ต.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์) | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ตลาด 4 ปี ปี 2 | | | 02 | | อังคาร | 12:30-14:00 | IC 307 | 143 | C | 91 | 91 | 0 | W | | | | | | ศุกร์ | 12:30-14:00 | IC 307 | 143 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์อดิศร สิทธิเวช | | | | สำรองให้: | บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 2 | 91-91-0 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 24 ต.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์) | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ตลาด 4 ปี ปี 2 | | | 03 | | อังคาร | 14:00-15:30 | IC 307 | 143 | C | 91 | 91 | 0 | W | | | | | | ศุกร์ | 14:00-15:30 | IC 307 | 143 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์อดิศร สิทธิเวช | | | | สำรองให้: | บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 2 | 91-91-0 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 24 ต.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์) | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ตลาด 4 ปี ปี 2 | | | 04 | | อังคาร | 15:30-17:00 | IC 307 | 143 | C | 91 | 65 | 26 | W | | | | | | ศุกร์ | 15:30-17:00 | IC 307 | 143 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์อดิศร สิทธิเวช | | | | สำรองให้: | บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 2 | 91-65-26 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 24 ต.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์) | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ตลาด 4 ปี ปี 2 | |
|
| Course Description ความสำคัญและบทบาทของการวางแผนการตลาดดิจิทัล คุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด กระบวนการวางแผนทางการตลาด การพยากรณ์การขาย การวิเคราะห์สถานการณ์ธุรกิจ การวิเคราะห์อุตสาหกรรม การกำหนดวัตถุประสงค์ การดำเนินการแคมเปญการตลาดการกำหนดกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล การกำหนดโปรแกรมการตลาด การใช้สื่อใหม่ อาทิ การใช้เนื้อหาการตลาด ผู้มีอิทธิพลต่อการซื้อ เว็บไซต์ สื่อสังคมออนไลน์ เว็บไซต์สื่อกลางการซื้อขาย แอพลิเคชั่นเฉพาะของผลิตภัณฑ์ การตลาดโดยอีเมล และ การประชาสัมพันธ์ออนไลน์ในการทำการตลาด การกำหนดงบประมาณ การนำไปใช้และการควบคุม ความหมาย บทบาทความสำคัญ และองค์ประกอบของกลยุทธ์การตลาด รวมทั้งเข้าใจถึงกระบวนการในการวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ และสามารถประยุกต์ใช้ในธุรกิจต่อไป
The course will introduce the importance and role of digital marketing planning, good characteristic of the marketing plan Therere focus on marketing planning process, sales forecast, business situation analysis, industry analysis, objectives, defining a digital marketing campaign and strategy, marketing program setting. Using new media such as content marketing, influencer, website, social media, e-marketplace, super app, email-marketing and online-pr in marketing program. Finally, the course study in budgeting implementation and control of marketing management program.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |