เมนูหลัก

10202326การตลาดเกษตรในยุคดิจิทัล
Agricultural Marketing in Digital Age
สังกัดบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 10202101
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พุธ08:00-09:30BA 301107C85850W    
  พุธ09:30-11:00BA 301107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ยุทธนา นิลสกุล
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 3
บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 2
43-43-0
42-42-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3 และ ตลาด 2 ปี ปี 2
  02 จันทร์10:00-11:30IC 307143C85850W    
  พฤหัสบดี10:00-11:30IC 307143C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ยุทธนา นิลสกุล
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 385-85-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3 และ ตลาด 2 ปี ปี 2
  03 จันทร์18:00-19:30BA 305107C85850W    
  พฤหัสบดี18:00-19:30BA 305107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ยุทธนา นิลสกุล
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 385-85-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3 และ ตลาด 2 ปี ปี 2
  04 อังคาร18:00-19:30BA 305107C855728W    
  ศุกร์18:00-19:30BA 305107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ยุทธนา นิลสกุล
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 385-57-28
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3 และ ตลาด 2 ปี ปี 2
Course Description
ศึกษาการทำการตลาดสินค้าเกษตรใน 2 ขอบเขตคือการตลาดมหภาค และการตลาดจุลภาค การตลาดมหภาคเป็นการศึกษาในสินค้าเกษตรพื้นฐาน (commodity) และไม่มีความแตกต่าง เป็นการศึกษาข้อมูลอุปสงค์ อุปทาน และราคาดุลภาพจากแหล่งข้อมูลดิจิทัลเพื่อตัดสินใจด้านการเสนอขาย และการเสนอซื้อ ส่วนการตลาดจุลภาคศึกษาในสินค้าเกษตรที่มีความแตกต่าง เป็นการพัฒนาแผนการตลาดที่ประกอบด้วยการศึกษาสภาวะแวดล้อมภายนอก และภายใน พัฒนาข้อเสนอการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย

This course study agricultural in 2 area, macro-marketing, and micro-marketing. The macro-marketing study on agricultural commodity product. There’s study about demand supply and equilibrium price in future agricultural market. The micro-marketing study on differentiate agricultural. The study includes SWOT, STP and marketing mix to satisfied target customer group.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47