เมนูหลัก

10202214การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึก
In Depth Consumer Behavior Analysis
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 10202101 หรือ
กต101
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร12:30-14:00BA 401107C91910W    
  ศุกร์12:30-14:00BA 401107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 291-91-0
สอบกลางภาค: 30 ส.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 29 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 2
  02 อังคาร14:00-15:30BA 401107C91910W    
  ศุกร์14:00-15:30BA 401107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 291-91-0
สอบกลางภาค: 30 ส.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 29 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 2
  03 อังคาร15:30-17:00BA 401107C917516W    
  ศุกร์15:30-17:00BA 401107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 291-75-16
สอบกลางภาค: 30 ส.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 29 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 2
  04 จันทร์14:30-16:00BA 401107C915635W    
  พฤหัสบดี14:30-16:00BA 401107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร บุญมาก
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 291-56-35
สอบกลางภาค: 30 ส.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 29 ต.ค. 2567 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 2
Course Description
ศึกษาแนวคิดทฤษฎี 5 ขั้นตอนของพฤติกรรมลูกค้าในตลาดดิจิทัล การเข้าถึง การมีส่วนร่วม ความเป็นตัวตน การเชื่อมต่อ และประสบการณ์ร่วม นอกจากนั้นยังศึกษาถึงการวิจัยผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค รูปแบบของกระบวนการตัดสินใจซื้อ ตลอดจนการนำเอาผลที่ได้จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคมาประยุกต์ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัล

Study concept and theory of 5 core behaviors of customer in the digital world access, engage, customize, connect, and collaborate. The course also studies consumer market style, behavior and buying process of consumers, factors on psychology, anthropology, and sociology and external factors effecting buying behavior and decision making of consumers, using consumer behavior for the determination of marketing strategies and codes of ethics of marketing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47