เมนูหลัก

10202311การจัดการแบรนด์และผลิตภัณฑ์ในตลาดดิจิทัล
Digital Branding and Product Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 10202101
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์15:00-16:30BA 404107C995742W    
  พฤหัสบดี15:00-16:30BA 404107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์กัลยา บุญมา
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 442-0-42
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 29 ต.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3
  02 จันทร์16:30-18:00BA 404107C99990W    
  พฤหัสบดี16:30-18:00BA 404107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์กัลยา บุญมา
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 399-99-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 29 ต.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี 3
  03 อังคาร16:30-18:00BA 404107C997326W    
  ศุกร์16:30-18:00BA 404107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์กัลยา บุญมา
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 399-73-26
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 29 ต.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3
  04 พฤหัสบดี14:30-16:00Smart room107C50482W    
  พฤหัสบดี16:00-17:30Smart room107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิยะดา ชัยเวช
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 242-40-2
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 29 ต.ค. 2567 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 2 ปี ปี 2
Course Description
ศึกษาเกี่ยวกับบทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้าในการทำการตลาดดิจิทัล หัวข้อการศึกษาประกอบด้วยระดับชั้นประเภทของผลิตภัณฑ์ การจัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การวางตำแหน่งการตลาดและการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ นอกจากนั้นยังศึกษาองค์ประกอบของตราสินค้า คุณลักษณะตราสินค้า ทฤษฎีการสร้างตราสินค้า การวางแผนตราสินค้า การสื่อสารตราสินค้า กระบวนการจัดการตราสินค้า ทั้งนี้เพื่อสร้างความสำเร็จของตราสินค้าและผลิตภัณฑ์ในตลาดดิจิทัล

Study roles, duties and responsibilities of product and brand manager. The topic includes product levels and classifications, product management, product mix, product line, new product development process, product life cycle, product positioning and differentiation. The course also studies the definition types and components of brand, brand identity, brand building theory and brand planning, brand communication strategy, process of brand management.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47