เมนูหลัก

10202313การตลาดเชื่อมโยงทุกช่องทาง
Omni-Channel Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 10202101
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร13:00-14:30SE(ดินปุ๋ย) 202108C866719W    
  ศุกร์13:00-14:30SE(ดินปุ๋ย) 202108C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน:
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 3
บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 2
72-55-17
10-10-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3 และ ตลาด 2 ปี ปี 2
  02 จันทร์13:00-14:30BA 403107C86860W    
  พฤหัสบดี13:00-14:30BA 403107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน:
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 3
บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 2
75-75-0
9-9-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3 และ ตลาด 2 ปี ปี 2
  03 อังคาร10:00-11:30SE(ดินปุ๋ย) 202108C867313W    
  ศุกร์10:00-11:30SE(ดินปุ๋ย) 202108C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน:
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 3
บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 2
75-63-12
10-9-1
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3 และ ตลาด 2 ปี ปี 2
  04 จันทร์08:00-09:30BA 504107C865234W    
  พฤหัสบดี08:00-09:30BA 504107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน:
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 3
บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 2
75-40-35
12-12-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 4 ปี ปี 3 และ ตลาด 2 ปี ปี 2
Course Description
ความเข้าใจกับค่านิยมและหลักการหลักของ Agile และวิธีการนำ Agile มาใช้กำหนด Mindset ใช้กรอบการทำงานที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานและประสิทธิภาพทางการตลาด พัฒนาขีดความสามารถของทีมให้ประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมที่ผันผวนไม่แน่นอนซับซ้อนหรือคลุมเครือ และมอบคุณค่าที่มีคุณภาพสูงให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ใช้ทักษะที่คล่องตัวเช่น Lean, Kanban, Scrum, Customer Story Mapping และ Design Thinking

Understand the core agile values and principles and how to adopt an agile Mindset. Use innovative frameworks to improve marketing operations and performance. Develop your team’s capabilities to thrive in a volatile, uncertain, complex, or ambiguous environment. Consistently deliver high-quality customer value. Use agile skills that such as Lean, Kanban, Scrum, Customer Story Mapping and Design Thinking techniques.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47