เมนูหลัก

10202316การวางแผนและการปฏิบัติการตลาดดิจิทัล
Planning and Executing a Digital Marketing Strategy
สังกัดบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 10202212
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร14:30-16:30BA 403107C21201W    
  ศุกร์14:30-16:30BA 403107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 221-20-1
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 2 ปี ปี 2
  02 อังคาร08:00-10:00BA 401107C21210W    
  ศุกร์08:00-10:00BA 401107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์
สำรองให้:บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล) ชั้นปี 221-21-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ตลาด 2 ปี ปี 2
Course Description
ศึกษาเกี่ยวกับการวางแผนและปฏิบัติการกลยุทธ์การตลาดดิจิตอล 6 ขั้นตอนประกอบด้วยการกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ การกำหนดเป้าหมายหลักและเป้าหมายจำเพาะ การวางแผนเพื่อบรรลุเป้าหมายทั้งหมด การปฏิบัติการการตลาด รวมถึงศึกษาผลการปฏิบัติการและพัฒนา/แก้ไขกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล

Student will study planning and execute digital marketing strategies. The strategies include six stages as follow identify vision statement, produce mission statement, establish primary goals, create specific objectives and strategies to reach each goal, implement action plan to fulfil each strategy and put the action plans into effect, evaluate and evolve.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47