เมนูหลัก

11207150หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, บัญชี
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 แพร่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร13:00-14:30N208:811811C15114W    
  ศุกร์13:00-14:30N208:811811C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร
สำรองให้:หลักสูตรบัญชีบัณฑิต ชั้นปี 111-11-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 24 ต.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 105 : 801
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ศึกษาถึงความหมาย ความสำคัญ บทบาทและหน้าที่ของการตลาด แนวคิดทางการตลาดสมัยใหม่ สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมายและการกำหนด ตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ตลอดจนศึกษาถึงจริยธรรมของนักการตลาด

A study of the meaning, importance roles and functions of marketing, concept of modern marketing, marketing environments, consumer behavior, market segmentation, selection of target markets and product positioning, formulating marketing mix strategies, as well as study of ethics of marketers.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47