เมนูหลัก

10801270การสื่อสารการตลาดดิจิทัล
Digital Marketing Communication
สังกัดสารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์13:00-15:00IC 307143C80737W    
  พฤหัสบดี15:00-17:00IC 307143L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร เรืองนภากุล
อาจารย์ธนกฤษ ทาโน
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล 4 ปี ปี2 (cmt 81-160)
  02 จันทร์15:00-17:00IC 307143C100973W    
  พฤหัสบดี13:00-15:00IC 307143L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร เรืองนภากุล
อาจารย์ธนกฤษ ทาโน
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล 4 ปี ปี2 +2ปี ปี 2 (cmt 1-80 ) + ปี 2 17 คน
Course Description
ความรู้ด้านการวิเคราะห์การตลาด กลยุทธ์และทักษะสื่อสารการตลาดดิจิทัลและพัฒนาทักษะใหม่ในการวางแผนและดำเนินการแคมเปญการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ใช้เครื่องมือเชิงโต้ตอบเพื่อพัฒนาการตลาดเชิงโต้ตอบที่เน้นลูกค้าเป็นหลัก

Knowledge of marketing analysis Digital marketing communication strategies and skills and develop new skills in planning and executing integrated marketing communication campaigns. Use interactive tools to develop customer-centric, interactive marketing.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47