เมนูหลัก
|
|
11210201 | จิตวิทยาการบริการและการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม |
| Service Psychology and Cross-cultural communication |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, พัฒนาการท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00-14:30 | 105 : 801 | 801 | C | 4 | 4 | 0 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 13:00-14:30 | 105 : 801 | 801 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.เกษราพร ทิราวงศ์ | | | | สำรองให้: | พัฒนาการท่องเที่ยว ชั้นปี 2 | 4-4-0 | | | | สอบกลางภาค: | 27 ส.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 116 : 801 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริพร พันธุลี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | | | | สอบปลายภาค: | 28 ต.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 106 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจิตวิทยาการบริการ การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม การพัฒนาบุคลิกภาพ การสร้างมนุษยสัมพันธ์เพื่อการบริการ เจตคติ การจูงใจ ความพึงพอใจในการบริการ ภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม และกลยุทธ์ในงานบริการ รวมถึงแนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวกลุ่มต่างๆ.
Introduction to service psychology; cross-cultural communication;
personality development; building interpersonal relations for service; attitude, motivation, service satisfaction, Leadership and teamwork, and service strategies including concepts about the behavior of tourists in different groups.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |