เมนูหลัก
|
|
11206101 | หลักการตลาดสมัยใหม่ |
| Modern Principles of Marketing |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาดดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | รายวิชาต่อเนื่อง: | 11206105, 11206202, 11206204, 11206205, 11206206, 11206208, 11206209, 11206211, 11206212, 11206213, 11206214, 11206301, 11206302, 11206303, 11206304, 11206305 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif)
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 08:00-09:30 | N202:811 | 811 | C | 10 | 7 | 3 | W | | | | | | ศุกร์ | 08:00-09:30 | N202:811 | 811 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร รองศาสตราจารย์ ดร.ฑีฆา โยธาภักดี | | | | สำรองให้: | การตลาดดิจิทัล ชั้นปี 1 | 7-7-0 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 24 ต.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 105 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
|
| Course Description ศึกษาความหมายและลักษณะของการตลาดสมัยใหม่ที่ สภาพแวดล้อม พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน การตลาดดิจิทัล และการตลาดระหว่างประเทศ
Study meaning and characteristics of modern marketing, environment, consumer behavior, market segmentation, integrated marketing communications, digital marketing, and international marketing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |