เมนูหลัก

11206101หลักการตลาดสมัยใหม่
Modern Principles of Marketing
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาดดิจิทัล
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:11206105, 11206202, 11206204, 11206205, 11206206, 11206208, 11206209, 11206211, 11206212, 11206213, 11206214, 11206301, 11206302, 11206303, 11206304, 11206305
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 แพร่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-09:30N202:811811C1073W    
  ศุกร์08:00-09:30N202:811811C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร
รองศาสตราจารย์ ดร.ฑีฆา โยธาภักดี
สำรองให้:การตลาดดิจิทัล ชั้นปี 17-7-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 24 ต.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 105 : 801
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ศึกษาความหมายและลักษณะของการตลาดสมัยใหม่ที่ สภาพแวดล้อม พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน การตลาดดิจิทัล และการตลาดระหว่างประเทศ

Study meaning and characteristics of modern marketing, environment, consumer behavior, market segmentation, integrated marketing communications, digital marketing, and international marketing.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47